Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Cách sử dụng thuốc phá thai mifestad

Hiện nay, bỏ thai thông qua thuốc chính là phương pháp được áp dụng rất nhiều bên trong đình chỉ thai nghén. Vì thế, việc tìm hiểu về cách sử dụng thuốc phá thai như thế nào nhằm đảm bảo an toàn với thai phụ cũng là thắc mắc đang được nhiều bạn gái lưu ý.
>>Xem thêm: Cách sử dụng thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol <<

Những mẫu thuốc đã được sử dụng trong phá thai

Ngày nay, trên thế giới tồn tại 4 loại thuốc loại bỏ thai. Nhưng, tại Việt Nam chỉ sử dụng 2 mẫu là thuốc loại bỏ thai thứ 1 cũng như thuốc loại bỏ thai thứ hai. Cách sử dụng thuốc phá thai hai mẫu này buộc phải được sử dụng cùng với nhau. Nếu như chỉ dùng 1 trong 2 thì có khả năng làm cho biện pháp đình chỉ thai thông qua thuốc thất bại. Từ đó ko những làm chị em mất đi khả năng sinh con còn nguy hiểm tới tính mạng.
Cách sử dụng thuốc phá thai

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ 1

>>Xem thêm: quy trình thủ tục, kinh nghiệm phá thai ở bệnh viện Từ Dũ <<
Thuốc với công dụng ngăn chặn các tác động của Hormone Progesterone vào màng trong buồng tử cung cũng như màng bụng. Yếu tố này gây tình trạng bong niêm mạc cổ tử cung cũng như gây mềm cổ tử cung. Kết quả chính là làm túi thai đang dính trên vách cổ tử cung bị bong tróc cũng như tuột ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ hai

Sau khi uống viên thuốc đầu tiên làm bào thai nhi bong tróc ra khỏi hẳn niêm mạc buồng tử cung, thì uống viên thuốc thứ hai sẽ kích thích làm buồng tử cung bị co bóp nhằm tống bào thai ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai

Theo quy định ở Sở y tế, cách sử dụng thuốc phá thai chỉ được sử dụng với những trường hợp thai nhỏ hơn 7 tuần tuổi. Và phải được thực hiện ở các cơ sở y khoa đã được cấp phép, dưới sự quan sát kỹ càng ở bác sỹ. Hai nhóm thuốc này bắt buộc được sử dụng cùng với nhau. Mẫu thuốc thứ 1 uống trước, loại thuốc thứ hai sử dụng sau.
Sau lúc thai phụ đã được tiến hành những xét nghiệm quan trọng, siêu âm xác định tuần tuổi thai và ký giấy đảm bảo. Bác sĩ chuyên khoa sẽ cho chị em uống 1 loại thuốc thứ 1. Sau đấy 48h giờ, thai phụ sẽ phải trở lại phòng khám nhằm sử dụng tiếp viên thuốc thứ hai.
Cách sử dụng thuốc phá thai
Ở trong hoàn cảnh, chị em không quay lại để uống viên thuốc thứ 2 hay tự sử dụng ở nhà, mà xảy ra biến chứng gì thì phòng khám phụ khoa có thể hoàn toàn không phải chịu trách nhiệm. Trên thực tế, với 1 số trường hợp chị em vì không làm đúng chỉ định, chỉ dẫn của y bác sĩ mà tự sử dụng thuốc loại bỏ thai ở nhà tạo nên rong kinh, bị sốc, đặc biệt là tử vong. Vì vậy, nhằm xác định an toàn khi cách sử dụng thuốc phá thai, chị em phụ nữ nên tới trung tâm y khoa để uống thuốc bỏ thai an toàn dưới sự tư vấn cũng như theo dõi ở bác sỹ.
Mong rằng các san sớt căn bản tại phong kham thu dau mot về cách sử dụng thuốc phá thai trên đây có khả năng giúp đỡ chị em hiểu hơn về biện pháp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét